Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, BCU,BLĐ, BCHCĐ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ, ẩm thực nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong đơn vị

Ảnh: Chị em Phụ nữ BT trong ngày giao lưu văn hóa, văn nghệ, ẩm thực nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Ngân – Bí thư Chi bộ – Giám đốc Bảo tàng đã ghi nhận những đóng góp, nỗ lực và những thành tích mà các đồng chí nữ cán bộ CNVCLĐ của đơn vị đã đạt được, đồng thời mong muốn tập thể Nữ trong toàn cơ quan không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, tham gia tích cực mọi hoạt động của đơn vị nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình, góp phần đưa Bảo tàng ngày càng phát triển bền vững. Ban lãnh đạo đơn vị cũng chân thành cảm ơn những đóng góp vô cùng quan trọng của các anh em nam giới luôn song hành cùng chị em trong việc góp phần đưa Bảo tàng hoàn thành các kế họach trong năm vừa qua, khích lệ động viên sự đoàn kết trong tập thể CBVC để tiếp tục vượt khó, phấn đấu đạt được mục tiêu trong những năm tiếp theo. Rất mong tất cả cán bộ CCVC và người lao động phấn đấu xây dựng Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Mở đầu buổi giao lưu, Đ/c Ma Quốc Tám – Phó Chủ tịch Công đoàn Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam nêu rõ mục đích, ý nghĩa chương trình giao lưu Văn hóa, văn nghệ, ẩm thực, ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm 8/3, bằng những tình cảm hết sức sâu sắc và chân thành, đồng chí Ma Ngọc Dung – Phó bí thư Chi bộ, P. Giám đốc Bảo tàng đã thay mặt cho “phái nam” phát biểu chúc mừng và tặng những bó hoa tươi thắm cho đồng chí Nguyễn Thị Ngân – Bí thư chi bộ, GĐ Bảo tàng và Đ/c Nguyễn Thị Mì Nga – PGĐ là hai nữ cán bộ lãnh đạo của đơn vị đồng thời gửi tới toàn thể chị em phụ nữ Bảo tàng  lời chúc sức khoẻ, gia đình hạnh phúc và thành công trọn vẹn trong cả hai vai đảm “việc nước” giỏi “việc nhà”.

Buổi giao lưu văn nghệ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 được tổ chức  trong không khí vui tươi, hạnh phúc. Những nụ cười rạng ngời, thoải mái luôn hiện trên gương mặt của các thành viên trong ngôi nhà chung Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. Phần giao lưu ẩm thực do các anh em nam giới các tổ Công đoàn Bảo tàng tự chế biến và thi đua để thiết đãi chị em trong đơn vị thực sự mang lại tình cảm ấm áp, chia sẻ với chị em nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 năm nay.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi giao lưu văn nghệ chúc mừng ngày 8/3 đến từ các tổ Công đoàn Bảo tàng:

Chị em nữ viên chức Trưng bày TT, Bảo tàng ngoài trời với tiết mục văn nghệ chào mừng.

Đ/c Vi Văn Biên (Tổ CĐ – TBTT) cùng các chị em trong bài hát “Cô gái Sầm Nưa xinh đẹp”

Tiết mục Sáo trúc do Đ/c Ngô Văn Trọng, đoàn viên tổ Hành chính QT biểu diễn

Nữ viên chức Dương Thanh Nga Phòng TBTT nhận bông hoa tươi thắm từ Minh Đức phòng NCST

Tiết mục giao lưu VN giữa Phòng KKBQ và phòng NCST

Đ/c Trường Sơn, Công đoàn tổ Bảo vệ, với tiết mục “ Em và Thơ”

Là người lính mới hoàn thành nghĩa vụ QS đầu năm 2018, Đ/c Ma Ngọc Linh lại được BLĐ và đồng nghiệp vui mừng chào đón anh trở về với mái ấm Bảo tàng công tác. Chất lính và tình yêu quê hương còn đó. Hôm nay anh hát, hát với tất cả trái tim của mình vì ngày phụ nữ Việt Nam, vì phụ nữ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Ảnh: Đ/C Ma Ngọc Linh, tổ Công đoàn BTNT, Với tiết mục văn nghệ 8.3 “Ngày trở về”

Đ/C Nguyễn Việt Bắc, tổ trưởng tổ Triển lãm, Phòng TBTT “Hát về Mẹ”

Hàng ngày việc gia đình, chuyên môn chiếm hết thời gian của chị em VC Bảo tàng. Ngày 8.3 chị em có thời gian thảnh thơi khoe sắc.