Bảo tàng Văn hoá Các dân tộc Việt Nam tổ chức chương trình gặp mặt giao lưu Văn thể, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2023.

Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm. Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Bảo tàng VHCDT Việt Nam tổ chức gặp mặt, giao lưu giữa các tổ công đoàn trong đơn vị. Tới dự buổi Lễ có Ban lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động trong đơn vị.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Tiếp nối các truyền thống quý báu của người Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua các nữ đoàn viên đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp vào nhiệm vụ chung của đơn vị.

Thay mặt cho lãnh đạo đơn vị đồng chí Nguyễn Cảnh Phương đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới toàn thể chị em trong đơn vị.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Tô Thị Thu Trang – Giám đốc Bảo tàng, Bí thư chi bộ đã gửi lời chúc mừng, biểu dương, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực, những đóng góp tích cực của chị em đối với những thành tích của Bảo tàng trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng, các đồng chí nữ sẽ không ngừng trau dồi, nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các hoạt động nữ công và các phong trào đoàn thể do cơ quan tổ chức để xây dựng Bảo tàng ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này, Công đoàn Bảo tàng đã tổ chức nhiều trò chơi giao lưu giữa các tổ công đoàn, đây cũng là dịp để các cán bộ Bảo tàng giới thiệu một số hoạt động mới trước khi đưa vào phục vụ khách tham quan trong thời gian tới.

Một số hoạt động trong buổi giao lưu:
Đồng chí Nguyễn Cảnh Phương tặng hoa chúc mừng đồng chí Tô Thu Trang – Giám đốc Bảo tàng VHCDT Việt Nam nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.2023.
Đoàn viên công đoàn Bảo tàng VHCDT Việt Nam tham gia teambuilding nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.2023.


Bịt mắt đánh trống, trò chơi tạo ra nhiều tiếng cười nhất trong các hoạt động nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.2023.
Trò chơi di chuyển bóng cần sự kết hợp ăn ý giữa các đồng đội tham gia.
Ném còn dân tộc Tày tại không gian văn hóa vùng núi cao phía Bắc, Bảo tàng VHCDT Việt Nam nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3
Ban lãnh đạo trao tặng giải thưởng cho các tổ công đoàn xuất sắc chiến thắng trong các trò chơi nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Bảo tàng VHCDT Việt Nam