Chuyến tham quan học tập ngoại khoá của các em học sinh Trường THCS Hạ Trì, Việt Trì, tỉnh Phú Thọ – THCS Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Sáng ngày 16 tháng 2 năm 2023, gần 1300 học sinh, thầy cô giáo trường THCS Hạ Trì, Việt Trì, tỉnh Phú Thọ – THCS Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội (thông qua tour du lịch Hùng Vương, Thuận Phát) và học viên, giảng viên Trường cao đẳng An ninh đã đến tham quan Bảo tàng VHCDT Việt Nam. Đây là chương trình học tập ngoại khóa diễn ra hàng năm của nhà trường và là kết quả của việc kết nối du lịch giữa Bảo tàng VHCDT Việt Nam – Tour du lịch – Trường học.

Tiếp đón đoàn tham quan, các thuyết minh viên Bảo tàng đã nhiệt tình tiếp đón cũng như truyền tải những câu chuyện văn hóa, lịch sử của các dân tộc gắn với từng khu trưng bày. Điều đó đã để lại ấn tượng đẹp cho thầy cô giáo cũng như các em học sinh.

 Một số hình ảnh của các em học sinh trong chuyến tham quan Bảo tàng:

Các em học sinh trường THCS Hạ Trì, Việt Trì, tỉnh Phú Thọ – THCS Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội tập trung tại sảnh trước Bảo tàng Đoàn học sinh tham quan khu trưng bày ngoài trời Các em học sinh trường THCS Hạ Trì, Việt Trì, tỉnh Phú Thọ – THCS Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội khám phá phần mềm thuyết minh tự động tại các phòng trưng bày Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.