Kỷ niệm 68 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 2/12/2012) 23 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2012)

Ngày 22/12, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt nam đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 68 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và 23 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

 

Tham dự lễ kỷ niệm có đại diện Ban Chi ủy, Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, các phòng ban và 08 đồng chí là cán bộ, viên chức và người lao động của đơn vị đã từng tham gia quân ngũ.

Buổi kỷ niệm diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm, thể hiện sự tri ân những  cống hiến, đóng góp của các cựu chiến binh và cũng là dịp để mọi người cùng ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của quân đội và nhân dân ta, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, nâng cao lòng yêu nước và ghi nhận những đóng góp của các cựu chiến binh trong công tác.

Thay mặt cho các đồng chí đã qua quân ngũ, đồng chí Mông Quốc Lợi đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Cấp ủy, Chính quyền và các tổ chức đoàn thể đến các cựu binh và bày tỏ phát huy tinh thần anh bộ đội cụ Hồ, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp đổi mới của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Ngân, Bí thư Chi bộ, giám đốc đã thay mặt BCH Chi bộ, Ban Giám đốc đã cảm ơn sự cống hiến của các cựu chiến binh trong công cuộc giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước cũng như sự nghiệp của đơn vị hiện nay.

Buổi lễ đã kết thúc trong không khí hân hoan của chương trình văn nghệ tri ân các cựu chiến binh và những người đã đóng góp cho sự độc lập và toàn vẹn của đất nước.