Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013

Ngày 20 tháng 12 năm 2012 vừa qua, Chi bộ Đảng Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam đã tiến hành Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013. Tham dự hội có 27/29 đảng viên của Chi bộ.

Hội nghị đã nghe Dự thảo báo cáo tổng kết Công tác Đảng năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013, Báo cáo thu chi tài chính của Chi bộ và kiểm điểm của Cấp ủy. Sau khi nghe các bản báo cáo, các đảng viên tham dự đã tham gia ý kiến đóng góp cho các báo cáo; đặc biệt, nhiều ý kiến đóng góp cho các bản kiểm điểm của tập thể Cấp ủy và cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành cũng như toàn thể đảng viên. Kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Chi bộ thay mặt cấp ủy đã nhận xét, đánh giá về công tác lãnh chỉ đạo của Ban Chi ủy, những mặt tồn tại và hạn chế trong hoạt động công tác Đảng, của từng đảng viên trong năm 2012. Đồng thời tiếp thu một cách nghiêm túc các ý kiến đóng góp xây dựng và hứa khắc phục, sửa chữa.
 Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu phân loại Đảng viên. Kết quả: 100% đảng viên trong Chi bộ đạt mức 2: Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; 03 đồng chí thuộc diện Thành ủy quản lý đạt mức 1: Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hội nghị cũng đã thông qua bản chấm điểm và đề nghị Thành ủy xét danh hiệu “Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu”.