Lễ kết nạp Đảng viên mới 2021 của Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 14/01/2021, Cấp ủy Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp cho  6 đảng viên mới.

Lễ kết nạp diễn ra trang trọng, đúng thể thức. Đồng chí Nguyễn Thị Ngân – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng của Thành ủy thành phố Thái Nguyên, chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 6 đồng chí được kết nạp Đảng đợt này. Đây là những cán bộ trẻ, có tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống tốt, có trình độ, năng lực công tác. Đồng chí Bí thư ghi nhận những cố gắng phấn đấu, rèn luyện của các đảng viên mới. Đứng trong hàng ngũ của Đảng là vinh dự, nghĩa vụ và trách nhiệm. Mỗi đồng chí cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn,phát huy vai trò trách nhiệm của người Đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.
Dưới cờ Đảng, Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết nạp 6 đồng chí Đảng viên mới, nâng tổng số Đảng viên trong Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam lên 45 đồng chí. Chi bộ không chỉ chú trọng đến số lượng mà mỗi đồng chí trong Chi bộ tiếp tục rèn luyện, học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực sự là những tấm gương, tiêu biểu, nâng cao ý thức trách nhiệm, nói đi đôi với làm, đoàn kết chung sức, chung lòng xây dựng Bảo tàng thành thương hiệu  1 điểm đến Văn hóa như Nghị quyết Chi bộ khóa XXII đã đề ra.


Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ kết nạp đảng viên

Ảnh: Đồng chí Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới.

Đảng viên mới đọc tuyên thệ phấn đấu, phục tùng suốt đời mục tiêu, lý tưởng của Đảng 
Ảnh: Đồng chí Bí thư chi bộ giao nhiệm vụ cho đảng viên mới.