Lễ gặp mặt, chia tay đồng chí Hoàng Thị Quyên nghỉ chế độ hưu trí

Sáng ngày 29/12/2022, Ban Chi ủy, Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam long trọng tổ chức lễ gặp mặt, chia tay đồng chí Hoàng Thị Quyên được nghỉ chế độ hưu trí.

Đồng chí Hoàng Thị Quyên về nhận công tác tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam từ năm 1989, từ đó đến nay đồng chí đã trải qua nhiều công việc và giữ chức vụ Trưởng phòng, Kế toán Trưởng của đơn vị trong nhiều năm. Xong dù bất kỳ cương vị nào, đồng chí Quyên vẫn luôn là người tâm huyết, tận tụy, vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Tô Thị Thu Trang thay mặt cho Ban Chi ủy, Ban lãnh đạo đơn vị ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của đồng chí Quyên trong suốt quá trình công tác, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà đồng chí đã góp công gây dựng và chúc đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của Bảo tàng.

Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành đồng chí Hoàng Thị Quyên đã gửi lời cảm ơn đến Ban Chi ủy, Ban Giám đốc và toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Trước  khi về nghỉ  hưu, đồng chí Quyên chúc toàn thể cán bộ, viên chức của Bảo tàng luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua và luôn coi Bảo tàng là ngôi nhà chung.

Trong buổi gặp mặt, đại diện Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và các phòng ban trong đơn vị đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của đồng chí.

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật, thể hiện những tình cảm chân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo và các cán bộ, viên chức của Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây như một dịp để tri ân, ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ về nghỉ hưu.


Toàn cảnh lễ gặp mặt, chia tay đồng chí Hoàng Thị Quyên được nghỉ chế độ hưu trí.
Đại diện Ban Chi Ủy, Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn phát biểu ghi nhận những cống hiến của đ/c Quyên trong suốt quá trình công tác
Đại diện Ban Chi Ủy, Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn và các phòng ban trong đơn vị tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Hoàng Thị Quyên

Bảo tàng VHCDT Việt Nam