Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam đón nhận Bằng khen trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc.

Ngày 1/4, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam vinh dự được nhận bằng khen của Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021.

Đến dự và trao quyết định khen thưởng có Thượng tá Nguyễn Xuân Hoạt – trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Thái Nguyên, Trung tá Nguyễn Kim Dung – đội trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Thái Nguyên cùng lãnh đạo các phòng ban Bảo tàng VHCDT Việt Nam và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động.

Năm 2021, Bảo tàng VHCDT Việt Nam đã có nhiều đóng góp trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng như thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp giữa đơn vị và lực lượng công an trong thời gian qua. Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn trọng tâm, cốt lõi, đã tích cực thực hiện các hoạt động phối hợp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, mang lại an ninh, trật tự an toàn xã hội, nơi làm việc cho viên chức, lao động, góp phần đảm bảo an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng giấy khen:

Đại diện công an tỉnh Thái Nguyên phát biểu tại buổi trao tặng bằng khen cho Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Đại diện công an tỉnh Thái Nguyên trao tặng giấy khen cho Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.