Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam tổ chức thành công Đại hội lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Sáng ngày 07/05/2020, Chi bộ Bảo tàng Văn hóa Các dân tộc Việt Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Chi bộ về lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng trong nhiệm kỳ 2015 – 2020; rút ra những bài học kinh nghiệm trong thực tiễn để đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh – Ủy viên Ban thường vụ Thành Ủy – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy Thái Nguyên, đồng chí Hà Huy Hoàng – Ủy viên Ban thường vụ Thành Ủy – Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thái Nguyên, đại biểu Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc, Nhà hát ca, múa, nhạc dân gian Việt Bắc.

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, dưới sự lãnh, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Thành phố Thái Nguyên, Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam đã nghiêm túc triển khai kịp thời các mục tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ Thành phố, triển khai thực hiện Nghị quyết của Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam trong nhiệm kỳ qua. Chỉ đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, công tác xây dựng Đảng, công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng đã tạo được sức mạnh tổng hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị di sản vật chất và tinh thần. Nhiều năm liền đơn vị đã đạt danh hiệu là “Tập thể lao động xuất sắc”, “Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh”; đạt nhiều thành tích cao trong nhiệm vụ chuyên môn, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng thưởng bằng khen qua các năm; được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác các công tác.

 Đại hội đã lựa chọn và bầu Ban chấp hành Chi bộ khóa XXII (nhiệm kỳ 2020-2025) gồm 5 đồng chí tiêu biểu, đại diện cho đảng viên trong cơ quan, có đủ đức, đủ tài và đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định để trao nhiệm vụ, trọng trách mà Chi bộ giao phó. Đại hội cũng đã bầu đại biểu và đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đảng thành phố Thái Nguyên lần thứ XVIII.

Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ sẽ tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Chi ủy, đoàn kết thống nhất trong tập thể lãnh đạo của Chi ủy, phấn đấu chỉ đạo để hoàn thành xuất sắc về công tác chuyên môn, tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra; Xây dựng Chi bộ Bảo tàng VHCDT Việt Nam đạt trong sạch vững mạnh.


Ảnh 1: Thực hiện nghi lễ chào cờ trong Đại hội Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam lần thứ XXII.
Ảnh 2: Đồng chí Hà Huy Hoàng – Ủy viên Ban thường vụ Thành Ủy – Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thái Nguyên, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Thái Nguyên  phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Ảnh 3,4: Các đảng viên tham gia bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam lần thứ XXII.
Ảnh 5: Đồng chí Hà Huy Hoàng – Ủy viên BTV Thành Ủy – Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thái Nguyên, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Thái Nguyên tặng hoa cho các đồng chí trong ban chấp Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam khóa XXII, nhiệm kỳ 2020-2025.