Triển lãm ảnh chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng 3-2, mừng xuân Ất Mùi 2015

Mừng xuân Ất Mùi 2015, mừng 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015), Bảo tàng Văn hóa Các dân tộc Việt Nam tổ chức triển lãm chuyên đề “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Ất Mùi”. Với hơn 200 ảnh tư liệu tiêu biểu, có giá trị lịch sử, triển lãm đã thể hiện vai trò to lớn của Đảng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; khẳng định công lao, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dẫn dắt cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Nhìn lại chặng đường 85 năm Đảng Cộng sản Việt Nam, bên cạnh những thắng lợi vẻ vang cũng có những lúc cách mạng Việt Nam gặp muôn vàn khó khăn ngàn cân treo sợi tóc (1946), núi cao vực thẳm làm sao để giành thắng lợi (1954), thần tốc, thống nhất non sông (1975), chỉ có đánh chắc, tiến chắc sẽ giành thắng lợi; Và hôm nay, trước tình hình suy thoái toàn cầu cùng những diễn biến phức tạp của thế giới, Đảng ta tiếp tục linh hoạt, mềm dẻo, cương quyết, dần giải quyết những khó khăn, đưa đất nước phát triển ngày càng phồn vinh, thịnh vượng, công bằng, dân chủ văn minh.

Tất cả những thành công và vượt qua muôn vàn khó khăn ấy tiếp tục củng cố bồi đắp niềm tin cho nhân dân đối với Đảng, chế độ, khẳng định nền tảng tư tưởng của Đảng là Chủ nghĩa Mac – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và sự kiên định đi theo con đường xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tăng cường sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc, tạo sự đồng thuận của xã hội đối với các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Thời gian khai mạc: 9h, ngày 31/1/2015

Địa điểm: Nhà trưng bày, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam – Số I, đường Đội Cấn, TP Thái Nguyên.