LỜI CẢM ƠN

Ngày 28 tháng 11 năm 2015, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam đã tổ chức thành công Khai trương góc trưng bày ASEAN và Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập đơn vị.

Trong dịp này, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, động viên, chúc mừng của Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các cục, vụ, viện; Lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân tỉnh và thành phố Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các Bảo tàng, Trung tâm điều hành quốc tế hỗ trợ nghệ thuật và thủ công Thái lan; đại diện các Đại sứ quán; các trường đại học, trung học phổ thông, trung học cơ sở, các cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nghiệp, các nghệ nhân dệt, đan lát, rèn, thêu… đến từ các tỉnh Thái Nguyên, Hà Giang, Lào Cai, Cao Bằng, Nghệ An, Bắc Giang, Hà Nội và đến từ các quốc gia Brunei, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia.

Sự tham gia, ủng hộ và giúp đỡ về vật chất, tinh thần cũng như tình cảm quý báu của các cơ quan, tổ chức và cá nhân đã góp phần quan trọng vào sự thành công chung. Đây cũng là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với tập thể cán bộ, viên chức Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam trong sự nghiệp bảo tồn và phát huy di sản văn hóa dân tộc.

Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam xin chân thành cảm ơn những tình cảm quý báu, những lời chúc tốt đẹp, sự quan tâm giúp đỡ, động viên dành cho chúng tôi. Mong rằng, trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác nhiều hơn nữa để Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam làm tốt công tác bảo tồn, phát huy di sản văn hóa các dân tộc.

Những khiếm khuyết trong quá trình đón tiếp và tổ chức rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý vị.

Trân trọng!

Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam