Khai mạc ngày thơ Nguyên Tiêu năm 2014

Ngày 14/2/2014 tức ngày 15 tháng giêng Giáp Ngọ, tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc ngày thơ Nguyên Tiêu tỉnh Thái Nguyên lần thứ 12 với chủ đề Tuổi trẻ và Tổ quốc”.

Lễ hội thơ năm nay có sự phối hợp của các đơn vị: Hội Nhà văn Việt Nam, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh, Đại học Thái Nguyên, Nhà Xuất bản Đại học Thái Nguyên, Hội VHNT thành phố Thái Nguyên, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt nam và nhiều đơn vị khác tổ chức Ngày thơ Việt Nam lần thứ 12.

Lễ hội thơ năm nay sẽ diễn ra nhiều hoạt động: trình diễn, giao lưu, thơ – nhạc – hoạ, triển lãm sách, ảnh, thư pháp, thi đề thơ vào ảnh, triển lãm những vần thơ hay, biểu diễn cồng chiêng Tây Nguyên và nhiều hoạt động lý thú, sinh động khác tại các vườn thơ như Vườn Thi ca và Tuổi trẻ của sinh viên khối các trường Đại học và Cao đẳng, vườn Thơ Muôn nhà của các CLB thi ca thuộc Trung tâm VH tỉnh, vườn thơ Thành phố Thái Nguyên của Hội VHNT TP Thái Nguyên. Hy vọng Lễ hội thơ Tuổi trẻ & Tổ quốc năm Giáp Ngọ của tỉnh Thái Nguyên sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người yêu thơ hôm nay.


Văn nghệ chào mừng lễ khai mạc Thơ Nguyên tiêu 2014

Tin, ảnh: Vibienthai@gmail.com