Chương trình Famtrip “Thái Nguyên – Điểm đến giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa và trải nghiệm kỹ năng sống cho học sinh” tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nằm trong khuôn khổ chương trình Famtrip “Thái Nguyên – Điểm đến giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa và trải nghiệm kỹ năng sống cho học sinh”, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam tham gia chương trình với vai trò là một điểm đến về giáo dục truyền thống, văn hoá, lịch sử và trải nghiệm hướng đến lứa tuổi học sinh.

Đây là chương trình tăng cường mối liên kết phát triển du lịch giữa điểm đến và các công ty lữ hành trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên cũng như xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực du lịch tại địa phương.

Chương trình Famtrip với sự tham gia của gần 70 thành viên là đại diện các đơn vị lữ hành, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông trong và ngoài tỉnh. Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 1 đêm với nhiều trải nghiệm về sản phẩm du lịch đặc sắc của Thái Nguyên.

Tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, đoàn đã  khảo sát, đánh giá các hoạt động và trực tiếp tham gia các chương trình trải nghiệm, giáo dục được tổ chức

Chương trình Famtrip lần này cũng đã tổ chức toạ đàm để chia sẻ những kinh nghiệm, tư vấn cho các điểm đến trong công tác phối hợp và vận hành các hoạt động.

Một số hình ảnh về hoạt động của Đoàn Famtrip tại Bảo tàng VHCDT Việt Nam Ảnh: Đoàn Famtrip chụp ảnh kỉ niệm tại cổng chính Bảo tàng VHCDT Việt Nam.Ảnh: Đoàn tham quan khu trưng bày ASEAN, Bảo tàng VHCDT Việt Nam.

Ảnh: Đoàn tham gia trải nghiệm in batik trên vải của Indonesia – in sáp ong của đồng bào dân tộc Mông, Bảo tàng VHCDT Việt Nam.

Ảnh: Đoàn Famtrip tham quan không gian ngoài trời của  Bảo tàng VHCDT Việt Nam.

Ảnh: Chương trình tọa đàm “Thái Nguyên – Điểm đến giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa và trải nghiệm kỹ năng sống cho học sinh”