Bảo tàng Văn hoá các dân tộc Việt Nam họp mặt nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Sáng 20/10, Bảo tàng Văn hoá các dân tộc Việt Nam tổ chức Họp mặt truyền thống Nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023).

Tại buổi họp mặt, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Bảo tàng cùng nhau ôn lại truyền thống, ca ngợi phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, động viên, khuyến khích phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin vượt qua mọi khó khăn trong công việc xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Sau khi ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10, các tổ  công đoàn cùng tham gia một một số trò chơi dân gian do BCH công đoàn cơ quan tổ chức như: Truyền chanh; Ném bóng và đi xe đạp chậm.

Việc tổ chức các nội dung thi đấu giữa các tổ công đoàn, nhằm tạo sân chơi cho cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị nâng cao tinh thần đoàn kết, đômhg thời cũng là dịp để các đoàn viên giao lưu học hỏi giữa và giúp đỡ nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Mốt số hình ảnh của Bảo tàng Văn hoá các dân tôc Việt Nam nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.


Đại diện BLĐ, BCH Công đoàn và các phòng, ban tặng hoa cho các chị em nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Tổ công đoàn Nghiên cứu, Trưng bày tham gia trò chơi truyền chanh

Các Tổ công đoàn tham gia trò chơi tung bóng

Các Tổ công đoàn tham gia trò chơi đi xe đạp chậm

Bảo tàng VHCDT Việt Nam