Lễ kết nạp Đảng viên mới 2019 của Chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 29/10/2019, Chi bộ cơ sở đảng Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2019.
Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Ngân-Bí thư chi bộ, đồng chí Ma Ngọc Dung – Phó Bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên trong chi bộ của Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Thị Ngân – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng của Thành ủy thành phố Thái Nguyên và chúc mừng 3 đồng chí được kết nạp đợt 2 năm 2019. Đây là những cán bộ trẻ, tiêu biểu, gương mẫu, có trình độ, có năng lực công tác. Đồng chí Bí thư phát biểu chúc mừng các đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới. Đồng chí ghi nhận những cố gắng phấn đấu, rèn luyện của các đảng viên mới, yêu cầu các đồng chí tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn,phát huy vai trò trách nhiệm của người Đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.
Dưới cờ Đảng, Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đến nay, chi bộ Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam đã có 41 đảng viên, là nòng cốt chỉ đạo cho các hoạt động của đơn vị. Nhiệm vụ trọng tâm trước mắt hiện nay của Chi bộ là thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Chi bộ khóa XXI, nhiệm kỳ 2015-2020 và các công việc chuẩn bị cho Đại hội Chi bộ khóa XXII, nhiệm kỳ 2020-2025.


Ảnh: Đồng chí Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới.
Ảnh: Đảng viên mới đọc tuyên thệ


Ảnh: Đồng chí Bí thư chi bộ giao nhiệm vụ cho đảng viên mới.