Gặp mặt Tri ân nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 (27/7/1947 – 27/7/2023)

Chiều 27/7/2023, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt, tri ân đối với cán bộ, viên chức và người lao động hiện đang công tác tại đơn vị, là con em gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Tại buổi họp mặt có sự tham dự của các đồng chí đại diện Ban chi ủy, Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, đại diện các phòng ban chuyên môn và cán bộ, viên chức, người lao động là con em của gia đình thương binh, liệt sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tô Thị Thu Trang –  Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng thay mặt cho tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình có công với cách mạng, có con em đang hiện đang công tác tại đơn vị. Đồng chí Giám đốc cũng đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí là con em gia đình thương binh, liệt sĩ trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định Ban Chi ủy, Ban Lãnh đạo sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đồng chí có thêm động lực, không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đại diện cho cán bộ, viên chức và người lao động là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ. Đồng chí Vi Văn Biên – Trưởng phòng Kiểm kê, Bảo quản đã gửi lời cảm ơn đến Ban Chi ủy, Ban Lãnh đạo đã dành sự quan tâm, tri ân đến các gia đình thương binh, liệt sĩ trong suốt những năm qua. Những tình cảm, trách nhiệm và sự quan tâm của Bảo tàng đã trở thành nét đẹp truyền thống và là nguồn động viên cho chúng tôi cố gắng phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa góp phần xây dựng Bảo tàng ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Ban Chi uỷ, Ban Lãnh đạo Bảo tàng cũng đã trao quà động viên để các cán bộ, viên chức và người lao động tiếp tục phát huy vai trò của mình, không ngừng học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh lễ gặp mặt, tri ân nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7. Đại diện Ban Chi ủy, Ban Lãnh đạo tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí là con em gia đình chính sách Đồng chí Vi Văn Biên thay mặt cho con em gia đình thương binh phát biểu

BẢO TÀNG VHCDT VIỆT NAM